Tổng kết ngày tuyển thành viên đầu tiên ,,^___^,,

Hôm qua là ngày đầu tiên Núi Trúc đón thêm các bạn mới đến đợt tuyển quân của NSY đợt cuối năm 2012. Cái cảm giác khi mà cả sân trước và sân sau của trung tâm đầy các bạn mới toanh và bạn nào cũng thật là dễ thương đã làm chúng mình phấn chấn lắm í <3. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm đến đội mình và có mặt trong buổi tập hôm qua nhé :X.

Vậy là mọi người đều biết rồi phải không, bài test lần này của chúng mình là Yocchore. Các bạn thix sự mạnh mẽ và đầy sôi động của bài nhảy này chứ? :X. Bật mí nhé, trong Liên hoan Yosakoi Hà Nội lần thứ 2 được tổ chức vào 28/10 tới, Yocchore lại tiếp tục là bài nhảy tập thể dành cho tất cả các đội yosakoi cũng như những người yêu mến yo nên bọn mình đã chọn Yocchore để hướng dẫn các bạn trong đợt tuyển mem lần này đấy :P.

Đa số mem mới dự tuyển đợt này đều là những bạn lần đầu tiên làm quen với Yosakoi nên chúng mình đã cố gắng hướng dẫn các bạn từ những điều căn bản nhất nhưu giới thiệu sơ lược về Yosakoi, hướng dẫn cách cầm Naruko và những động tác kết hợp đơn giản đầu tiên. 2 bạn trainer chính lần này là Mít Moon và Chồn Ngố rất đáng yêu phải ko ;)), Yosakoi chắc không quá khó như các bạn nghĩ ban đầu đâu nhỉ. Nếu thấy các bạn trainer dạy nhanh hay có chỗ nào chưa hiểu thì các bạn đừng ngại xin hướng dẫn kĩ hơn nhé :X.

Với thời gian không dài, hôm qua chúng mình đã cùng nhau tập 1 phút đầu tiên của Yocchore. Không ngờ mem mới tiếp thu nhanh vậy đó :X. Mọi người có còn nhớ những gì đã được học không (đừng quên, đừng quên nhé :P). Nào nào, bây giờ là clip tham khảo dành cho các bạn ôn tập ở nhà, xem trước phần mới và cho cả các bạn vì lý do khách quan không có mặt được trong buổi đầu tự tập theo ở nhà để có thể kịp tiến độ của các bạn khác trong buổi tới <3. Các bạn vô link này và down về nhé, pass là nuitrucsakura ^^

http://www.mediafire.com/?r4xby53yb82q4gn

Đây là bản không có Naruko và mang tính tham khảo thôi nhé, bản có Naruko chúng mình sẽ tiếp tục up lên trong thời gian sớm nhất. Gomen ne.

Một số lưu ý nữa cần nhắc lại cho các bạn mem mới nhé:

–       Điều kiện để các bạn có thể tham gia buổi test tuyển thành viên chính thức ngày 14/10 là có mặt ít nhất 1 trong 2 buổi luyện tập cùng đội (ngày 23 /9 và 30/9), trừ những trường hợp bất khả kháng không thể có mặt chúng mình sẽ linh động xem xét việc vẫn để cho test.

–       Thời gian tập của đội là 2h15, mọi người cố đi đúng giờ để tránh ảnh hưởng đến tiến độ luyện tập nhé. Trong buổi sau chúng mình sẽ dạy nốt phần còn lại của Yocchore nên sẽ hướng dẫn nhanh hơn 1 tẹo đó ^^

–       Khi đi tập mọi người nhớ mặc đồ thoải mái, dễ vận động, đi giày thể thao, không mặc váy hay quần áo quá ngắn, không đi dép lê, dép tông, giày cao gót

–       Lưu ý khi đến trước cổng trung tâm tắt máy xe, dắt bộ vào trong chứ không phóng thẳng vô qua cổng nhé 😀

 Uhm….hết rồi đó J). Mong rằng buổi sau sẽ gặp lại các bạn đông đủ và hung hãn như buổi tập vừa qua và hi vọng sẽ được đón các bạn trong hàng ngũ mem chính thức của NSY. Gambatte ne! *\(^o^)/*

2 phản hồi (+add yours?)

  1. ino
    Th10 06, 2012 @ 12:59:49

    Mem mới kì này thật sự là rất đáng ngạc nhiên. Tiếp thu nhanh dã man *ngưỡng mộ* 😀

    Phản hồi

  2. Nashi
    Th10 12, 2012 @ 16:04:29

    NSY thân mến, chỉ còn 2 ngày nữa là đến ngày test tuyển thành viên mới của NSY và có lẽ đã là cơ hội trở thành thành viên của NSY của mình phải hoãn lại đến năm sau nhưng thật sự mình rất muốn được tham gia lễ hội matsuri 2013, vậy nên mình muốn hỏi NSY 1 vài điều :
    _Mình chưa nộp đơn đăng kí đến NSY, chưa tham gia 2 buổi luyện tập của NSY nhưng mình có được phép tham gia đăng kí buổi test ngày 14/10 tới đây không?
    Mong NSY sớm hồi âm lại cho mình, cảm ơn NSY rất nhiều !!

    Phản hồi

Trả lời

