Thông báo chính thức – tuyển thành viên NSY đợt mới !!!! *\(^o^)/*

Các bạn chờ có lâu không nào. Bây giờ là thông tin chính thức về đợt tuyển thành viên năm nay của Núi Trúc Sakura Yosakoi nhé ,,>w<,,

Bạn đã biết đến và yêu mến NSY trong suốt thời gian qua? Bạn yêu sự uyển chuyển mà không kém phần mạnh mẽ của điệu múa Yosakoi? Hay đơn giản hơn, bạn thích văn hóa Nhật Bản, thích nhảy nhót và muốn gia nhập vào một gia đình mới vui vẻ, nơi bạn có thể tìm được những người bạn mới và chia sẻ sở thích cùng với mình? Vậy thì nhanh nhanh nào, gia đình NSY đang chào đón bạn đấy *\(^o^)/*

Tất cả các bạn nam, bạn nữ, bạn trẻ, bạn già,… chỉ cần các bạn có niềm yêu thích thì hãy mau mau đăng kí gia nhập đội với chúng tớ nhé😡. Nhanh tay gửi mail cho chúng tớ vào địa chỉ (づ ̄³ ̄)づ nsy.team@gmail.com  nhaaaa.

(Chú ý: thời hạn cho việc đăng kí qua mail là đến hết 16h ngày 21/9 thôi đó)

  • Ngoài ra, các bạn có thể đăng kí trc tiếp tại Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc (số 15 ngõ Núi Trúc, Ba Đình) vào 2h15 chiều 23/09.

Chúng tớ không phân biệt các đối tượng có thể đăng kí vô đội nhưng với mong muốn các mem của NSY đều có ý thức và tính tự giác nên để trở thành 1 mem chính thức của NSY, các bạn sẽ qua 1 vòng test nhỏ nhỏ nhé ^^ Bài dự tuyển sẽ là 1 bài múa cơ bản và quen thuộc nhưng cũng mang phong cách riêng của NSY chúng mình. Hê hê, thông tin về bài dự tuyển chúng mình sẽ tiết lộ vào ngày 23/9 khi các bạn đến tập trung ;))

Lịch cụ thể cho các bạn đợt này như sau:

+ Ngày 23/9: tập trung lúc 2h15 ở  Trung tâm Tiếng Nhật Núi Trúc, nghe giới thiệu sơ lược về Yosakoi và về đội, hướng dẫn cách cầm Naruko và các động tác cơ bản trong bài dự tuyển

+ Ngày 30/9: tiếp tục hướng dẫn các động tác trong bài dự tuyển.

+ Ngày 7/10: Sinh nhật 6 tuổi của NSY đó *\(^o^)/*. Chiều hôm ấy chúng mình sẽ nghỉ tập đến trung tâm giao lưu nhảy nhót với nhau nha :X

+ Ngày 14/10: test bài dự tuyển

Thời gian: từ 2h30

Hình thức: diễn trực tiếp Bài dự tuyển, 4 người một lượt, với sự chấm điểm của ban giám khảo là các leader và một số mem cũ của NSY.

Tiêu chí đánh giá :

1. Động tác tốt

2. Nhớ bài múa

3. Biểu cảm khi múa (Đặc biệt lưu ý là phần biểu cảm chúng tớ sẽ tính 50% số điểm đấy vì các bạn đều biết phải không, nét đặc trưng không thể thiếu của Yosakoi chính là NỤ CƯỜI mà <3)

Kết qu sẽ được thông báo trực tiếp 30 phút ngay sau khi test xong 30 phút  

+ Ngày 21/10: dự kiến Liên hoan Yosakoi Hà Nội sẽ được tổ chức, các bạn mem mới cũng có thể tham gia liên hoan cùng chúng mình rồi vì Bài dự tuyển mà chúng mình đã chọn cũng sẽ có trong danh sách bài hớn tập thể của chương trình lần này đấy ;))

Bắt đầu từ  ngày 28/10 các mem đã trúng tuyển sẽ bắt đầu tập luyện cùng với cả đội .

Nào nào, giờ thì còn chần chờ gì nữa. Mau mau gửi đơn đăng kí cho chúng tớ đi thôi :X

Nếu có bất cứ thắc mắc hay điều gì chưa hiểu, các bạn có thể để lại comment trức tiếp trong trang wordpress này nhé. Ngoài ra thông tin  chung về đội, các bạn cũng có thể theo dõi tại trang fan page của chúng mình là http://www.facebook.com/NuiTrucSakuraYosakoi nhaaaaaa

NSY mong sớm được gặp các bạn❤❤❤

4 phản hồi (+add yours?)

  1. wind
    Aug 31, 2012 @ 12:58:05

    quen thuộc nhưng mang phong cách NSy, có thể đoán dc bài gì rồi ;))

    Trả lời

  2. thosakura
    Sep 23, 2012 @ 00:00:03

    khong con dot tuyen khac ha ban ? Cn m co viec ban thi khoang 3h den co dc ko?

    Trả lời

  3. Akane-chan
    Sep 23, 2012 @ 22:47:05

    cn không đến được thì các buổi tập sau theo kịp không ạ?

    Trả lời

Gửi phản hồi

