Genki fes and NSY >_<

Hơn 1 tuần đã qua, giờ mình mới có thể “hoàn hồn” để viết cái entry này ;)) Hẳn các NSYers thân yêu cũng như mình, vẫn còn giữ những ấn tượng đậm sâu của những ngày lễ hội tưng bừng năm nay.

Genki fes, chỉ 2 ngày ngắn ngủi nhưng lại thật ý nghĩa😡 Trong 2 ngày tuyệt vời ấy, chúng mình không chỉ cùng nhảy múa, cùng hát, cùng cười mà còn là cùng sống với đam mê, mơ ước và tình yêu của chúng mình.

Thật khó có thể diễn tả hết những cung bậc cảm xúc mà chúng mình đã cùng trải qua trong mùa lễ hội này.

Genki fes, mùa lễ hội thứ 5 mà NSY chúng mình tham gia. Thêm 1 mùa lễ hội, NSY nhà mình lại trưởng thành thêm nữa, gắn bó, đoàn kết hơn nữa, với tình yêu yo ngày càng cháy bỏng hơn nữa. Những nỗ lực và cố gắng của cả đội trong suốt thời gian tập luyện, chuẩn bị cho lễ hội đã được ghi nhận. Hình ảnh một NSY vui tươi, sôi động và đoàn kết đã để lại nhiều ấn tượng với những người tham gia lễ hội. Và thật hạnh phúc khi tình yêu với đất nước Nhật Bản, với văn hoá Nhật nói chung và với yo nói riêng đã được NSY góp phần truyền đến thật nhiều người.

Để có một mùa lễ hội tuyệt vời như thế, trước hết là nhờ Đại sứ quán Việt Nam ở Nhật Bản, Đại sứ quán Nhật Bản ở Việt Nam, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản Văn phòng Việt Nam (JICA), Hội Giao lưu Văn hoá Việt – Nhật (VIJACA)… cùng những đơn vị khác đã bảo trợ cho lễ hội.

Thay mặt NSY, chúng mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc của chúng mình, đặc biệt là bác Liên và các sensei đã hết lòng động viên, ủng hộ cho NSY cả về vật chất lẫn tinh thần.

Cảm ơn đội Sea blue, nhất là Ken-san vì đã sáng tác cho NSY một điệu nhảy quá tuyệt vời, đã cùng nhảy múa và luôn ủng hộ NSY.

Cảm ơn các NSYers thân yêu đã cùng dốc sức chuẩn bị cho lễ hội: các leaders đã hết lòng chăm lo, dẫn dắt đội; các mem thân yêu đã tập luyện hết mình, hớn hết mình, cháy hết mình cho lễ hội . Đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Quạ Già vì đã vô cùng vất vả lo đồ diễn cho cả đội để đội mình có thể gây được ấn tượng lớn như thế với mọi người.

Genki fes đã khép lại thành công như thế. Chúng mình lại cùng luyện tập, cùng cố gắng, hướng đến những lễ hội sắp tới nhé😡. Lại cùng nhảy múa, cùng cười, cùng hớn như thế nhé ;))

7 phản hồi (+add yours?)

  1. Trang Thu Vũ
    Apr 26, 2011 @ 17:42:19

    >:D<

    kỉ niệm tuyệt vời

    Trả lời

  2. inochi
    Apr 26, 2011 @ 21:44:06

    Năm đầu tiên cùng cả nhà!!! 1 từ thui: Tuyệt!!!!!! NSY!!!!!!Hontou ni….. ARIGATOU GOZAIMASU…..!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lời

  3. naomi
    Apr 27, 2011 @ 19:07:17

    quas tuyệt vời năm 2 lên sân khấu cùng cả đội ôi :X:X vui lắm ý yêu NSY

    Trả lời

  4. kieu-chim
    Apr 27, 2011 @ 20:43:47

    Ôi! sau một năm trở lại được cùng nhảy múa với đội thật là thích! Mong cho mau đến lễ hội năm sau quá! ^^

    Trả lời

  5. Kuro Chan
    May 01, 2011 @ 00:12:51

    oa oa , theme mới :X đẹp tóa

    Trả lời

  6. chibisaru
    May 01, 2011 @ 20:23:42

    Like this😡😡😡

    Trả lời

  7. Phạm Hà Mi
    May 06, 2011 @ 12:09:51

    Ôi đọc xong làm lòng lại rạo rực, hứ hứ :X
    Ngồi đếm ngày đến lễ hội tiếp theo😀

    Trả lời

Gửi phản hồi

