NSY đón thành viên mới :d

Tuần này là không chỉ là tuần lễ thứ 2 đón nhận sự chuyển giao giữa năm cũ với năm mới, mà còn là một tuần mà các mem có thể lưu luyến những ngày đầu tuần và hồ hởi vào những ngày cuối tuần. Và là gì đi nữa thì tuần lễ này cũng rất đặc biệt vì nó tạo nên nhiều cảm xúc. Tuần này tớ muốn gửi tới các bạn mem mới một câu hỏi là: bạn đã sẵn sang gia nhập ngôi nhà NSY vui vẻ chưa?

Nào, giờ các bạn hãy “đề pa” cho ngày cuối tuần của mình và bắt tuần mới thật trọn vẹn với những giờ phút siêu nhắng bên đội mình nhé

Chỉ vài ngày sau khi mẫu đăng ký thành viên được chính thức công bố đã nhanh chóng thu hút được số lượng lớn các bạn có cùng niềm đam mê và sở thích, bằng chứng là số lượng thành viên đăng ký nhiều hơn hẳn và đông đảo ở nhiều lứa tuổi khác nhau, điều đó là một minh chứng rõ nét cho từng bước tiến đáng nể của Núi Trúc Sakura Yosakoi

Sau khi các bạn đến tham gia tuyển thành viên mới của đội được nghe anh Nam và Linh giới thiệu qua đôi nét về Núi Trúc Sakura, các bạn đã có một buổi tập làm quen đầu tiên với bài Kimi ni todoku kaze ni nare – bài múa năm nay chúng ta sẽ diễn trong lễ hội.

Đội nhanh chóng được chia làm 8 nhóm, xen kẽ giữa những thành viên cũ và mới.

Không khí tập luyện nghiêm túc nhưng cũng thật vui vẻ.

Dưới sự chỉ đạo của các nhóm trưởng mỗi cá nhân dều được hướng dẫn rất nhiệt tình. Âm điệu vui nhộn kết hợp với những động tác khoẻ khoắn làm không khí sân tập thêm ấm áp trong ngày đông lạnh giá ^_^

Lần đầu tiên đến với đội nhiều bạn không khỏi bỡ ngỡ và lung túng trong những động tác. Thảo (ĐH Hà Nội) thủ thỉ: ”Em vẫn chưa nhớ lắm những động tác nhưng thấy nhạc rất hay ^-^”

Nhiều bạn rất tình cờ đến với đội.Chỉ đơn giản là gặp nhau trong rạp chiếu phim, làm quen và bị thu hút bởi niềm say mê và cùng chung sở thích với âm nhạc truyền thống Nhật mà cô bạn gật đầu cái rụp trước lời mời đăng ký tham gia đội. Không khó để truyền niềm đam mê và tạo cơ hội gặt hái niềm vui cho mọi người đúng không nào?

Đến với NSY, mỗi chúng ta không chỉ có cơ hội giao lưu, học hỏi, làm giàu vốn kiến thức về văn hoá và những điệu múa truyền thống của xứ sở mặt trời mọc mà đây còn là một cơ hội để khẳng định bản thân, giải toả những căng thẳng mệt mỏi sau một tuần làm việc và học tập, có những người bạn cùng đam mê và sở thích, những tấm gương của nỗ lực và phấn đấu rất đáng khâm phục, vượt qua bệnh tật, khoảng cách để mạnh mẽ và hết mình cho những bước nhảy. ” Hãy tự tin,làm hết sức mình và bạn sẽ là người chiến thắng”

Sau đợt tuyển thành viên lần này đã cho thấy sự trưởng thành cũng như sức lan toả ngày càng mạnh mẽ của NSY. Tin rằng với sự nỗ lực và không ngừng học hỏi, lắng nghe và đổi mới, NSY sẽ còn tiến xa hơn nữa và khẳng định được vị thế của mình.

—————-

Bonus: nhí nhố hội =))

Phản xạ có điều kiện của NSYers: cứ thấy máy ảnh lia đến là nhe răng và pose =)))))

Cuối hàng có mem cũ trá hình mem mới xinh đẹp nào thế kia =))))

Nhận “xứ mênh cao cả” nên là các đồng chí nhóm trưởng ban đầu nhìn hình sự thế nè đây ;))

Thế mà một lúc sau thì toe toét dư lày đây :))

Và thói quen tự sướng khó sửa =)):

—————–

Writer: Đinh Kim Dung

Photographer: Mi còi

Editor + com nhảm : Sa =))

———————–

Note: các bạn mem mới lưu ý là nhạc và lời Kimi ni todoku kaze ni nare mình đã để link trong mục Download rùi nha. Các bạn down về nghe và tự tập lại phần chúng mình đã học buổi trước cho quen nhạc ;)).

Vì vẫn còn đang trong quá trình “giấu hàng” nên clip hướng dẫn vẫn chưa upload, các bạn mún có thì mang usb đến cop nha😡

15 phản hồi (+add yours?)

  1. maruko(Linh Mar =o=)
    Jan 17, 2011 @ 09:48:08

    lần đầu làm leaderbé :”> mặc dù vẫn còn nhiều thiếu sót lắm nhưng mong các bạn ủng hộ và cố gắng hết mình nhé:D Có gì đó khó hiểu hoặc muốn tâm sự thì YH mình là klinh1506 nhé:D Điều cần thiết là phải cảm nhận thấy niềm hứng thú trong từng lời hát,giai điệu âm nhạc nữa:D Quan trọng nhất vẫn là nỗ lực từ bản thân khi ở nhà và phiêu hết mình khi lên đội tập nhé các mem mới :x:x mong chờ đến lễ hội quá điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii ><

    Trả lời

  2. Vy bé
    Jan 17, 2011 @ 15:56:41

    Uồi, Kim Dung là bạn/chị nào mà viết bài như viết báo kênh 14 ý nhỉ, lại còn có cả phỏng vấn nữa nha.

    Trả lời

  3. Hải Anh NT
    Jan 17, 2011 @ 19:03:31

    Là bạn thỉnh thoảng múa cặp với tớ ^^! :X

    Trả lời

  4. GC
    Jan 17, 2011 @ 21:56:58

    Ôi! ko để ý là tuyển thêm thành viên. Buồn quá😥 mình cũng muốn tham gia, hết hạn mất rồi😥. Sáng nay mới đọc thông báo thì thấy quá hạn, nhiều bạn lớp mình cũng tiếc lắm😥

    Trả lời

  5. inochi
    Jan 17, 2011 @ 22:09:15

    Tuần này bạn cứ đến thử xem. Biết đâu đấy😀

    Trả lời

  6. củ Lạc
    Jan 18, 2011 @ 01:38:19

    Cái bạn bị lôi kéo ở rạp chiếu phim là do tớ đấy. Cơ mà tớ cũng bị bạn ấy lôi kéo vào câu lạc bộ Cờ vây NB ý ^^

    Trả lời

  7. naomi
    Jan 18, 2011 @ 10:17:35

    ôi bệnh cuồng yo của mình ngày càng nặng vô phương cứu trợ =)) iu đội nhứt :X:X:X:X:X:X:X

    Trả lời

  8. HeeJun
    Jan 19, 2011 @ 00:36:02

    Deadline kéo dài đến sau Tết và sau đó nữa :))

    Trả lời

  9. akiratieuthu
    Jan 20, 2011 @ 12:22:53

    Chị viết bài mà cứ như viết cho tờ báo nào ấy ^^
    Hôm chủ nhật tuần trước đến Núi Trúc ,mình choáng ngợp vì số lượng thành viên đông quá T^T . Ngó bên trung tâm yuki thì ít lắm
    Động tác của mình vẫn chưa thành thục , nhớ được bước chân thì quên mất tay rồi T^T . *xấu hổ*
    ss ơi ,USB dung lượng bao nhiêu thì chứa được file ?
    Nghỉ Tết từ ngày nào tới ngày nào thế?

    Trả lời

    • chibisaru
      Jan 21, 2011 @ 08:13:06

      Ko sao đâu bạn, mới tập ai cũng thế cả mà >_< Cứ mang usb 1G đi cho chắc =)). Bọn mình nghỉ Tết 2 tuần nhé. 30 tập buổi cuối. Buồi mùng 6 và 13/2 nghỉ Tết (hix, nghỉ 2 tuần liền, mình chết mất ( ) rùi chủ nhật kế tiếp lại đi tập . Á, nhưng mình sẽ viết thông báo nghỉ chính thức sau nhé. Lại cầm đèn chạy trc xe hơi ).

      Trả lời

  10. jellypanpan
    Jan 30, 2011 @ 18:00:01

    híc mấy hôm trung tâm tuyển thì bận thi không đi được. không biết ra rết có tuyển nữa ko nhỉ ;))

    Trả lời

  11. phuongaioi
    Feb 10, 2011 @ 09:35:02

    Mình cũng muốn tham gia. Chờ mãi mới đến đợt trung tâm tuyển thêm thành viên thì lại bị vướng làm đồ án. Qua tết rùi. Trung tâm tuyển thêm thành viên tích cực đi!!! Mình sẽ cố gắng tập để đuổi kịp những bạn đăng kí trước!!! Mình bị cuồng Yosakoi rùi… hjx…

    Trả lời

  12. chibisaru
    Feb 12, 2011 @ 08:32:17

    Hihi, cu den di cac ban iu ^^. Tuyen con dai dai i :d

    Trả lời

  13. phuongaioi
    Feb 12, 2011 @ 10:32:02

    @ chibisaru : thiệt ko vậy??? ôi thía thì hay quá….😀 iu bạn lém ý vì đã báo tin tốt..😛

    Trả lời

Gửi phản hồi

