Happy new year :x

Các mem NSY iu quý. Vậ là thêm một năm mới đã đến. NSY nhà mình lại thêm một tuổi mới và chúng mình sẽ lại có thêm một năm mới gắn bó với nhau😡

Sang năm mới, chúng mình gửi những lời chúc tốt đẹp hất đến tất cả các thành viên trong NSY thân yêu. Chúc mọi người luôn có sức khỏe dồi dào, có nhiều thành công mới trong năm mới đang chờ đợi và nhất là luôn giữ trong mình tình yêu chung và nhiệt huyết dành cho yosakoi nhé😡

Chúc cho NSY chúng mình sẽ mãi luôn là một đại gia đình đoàn kết, yêu thương và gắn bó với nhau.  Yêu cả nhà nhiều, nhiều, nhiều😡😡😡

8 phản hồi (+add yours?)

  1. Inochi
    Jan 01, 2011 @ 19:17:43

    Năm mới! Tinh thần hớn yo nâng lên tầm cao mới!!!

    Trả lời

  2. Phạm Hà Mi
    Jan 01, 2011 @ 20:14:04

    Yêu Yosakoi vô đối, yêu NSY tuyệt đỉnh, yêu cả những ai yêu những gì mình yêu!!!!
    Sang năm mới, chúc cả nhà năm mới bách niên giai lão, vạn thọ vô cương, con cháu đầy nhà, gia đình hạnh phúc ^^!!!

    Trả lời

  3. shichi
    Jan 01, 2011 @ 21:17:58

    yêu NSY đừng hỏi :)) chúc cả nhà sang năm mới có thêm tinh thần hớn yo mới

    Trả lời

  4. Strife
    Jan 01, 2011 @ 23:04:46

    đội mình vừa mới thêm 1 tuổi hnọ😦 h lại thêm tuổi nữa :((

    Trả lời

  5. namida
    Jan 01, 2011 @ 23:42:34

    明けまして、おめでとう ございます^今年も よろしく お願いします!!!:X

    Trả lời

  6. Kjrato
    Jan 02, 2011 @ 00:33:23

    kodomo chan viết j vậy, a không hiểu😦

    Trả lời

Gửi phản hồi

